Nghi vấn lộ diện Hyundai Grand i10 có phiên bản lai và đang thử nghiệm, dự kiến ra mắt năm 2023

Lộ diện những hình ảnh mới nhất về chiếc hatchback Hyundai Grand i10 với phiên bản cập nhật. Theo đó nhiều thông tin cho rằng chiếc xe sẽ có phiên bản lai CNG.

Hyundai đang chuẩn bị ra mắt phiên bản làm mới giữa vòng đời của Grand i10 Nios tại Ấn Độ. Theo đó, Grand i10 Nios cập nhật dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2023.

Các bức ảnh do thám cho thấy ngoại thất được che phủ một phần của Grand i10 Nios sắp ra mắt. Thay đổi rõ ràng nhất là đèn chạy ban ngày LED.

Lộ diện Hyundai Grand i10 mới có phiên bản lai và đang thử nghiệm ảnh 1

Chiếc xe được nguỵ trang kỹ lưỡng chạy trên đường phố Ấn Độ. Ảnh: Autocarindia

Nhìn sơ qua, có thể thấy Grand i10 Nios facelifted có thiết kế mới cho mâm xe hợp kim. Trong khi phía sau xe được ngụy trang kỹ lưỡng, tuy nhiên cũng có thể quan sát được Grand i10 Nios mới sẽ có thiết kế cập nhật cho đèn hậu.

Trước đó, những bức ảnh về chiếc hatchback của Hyundai cũng được phát hiện ở Đức, cho thấy Grand i10 Nios có màu xanh da trời. Các bức ảnh do thám được nhìn thấy ở Ấn Độ cho thấy cả hai chiếc xe thử nghiệm đều có màu trắng. 

Mặc dù các bức ảnh do thám không hiển thị chính xác nội thất của Grand i10 Nios, nhưng nó được cho là sẽ có bảng điều khiển cập nhật, cụm công cụ mới và nội thất được thiết kế lại.

Xe sẽ tiếp tục với động cơ xăng 1,2 lít tạo ra 83 mã lực và 113,8 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số AMT. Xe cũng có sẵn với động cơ xăng tăng áp 1.0 lít sản sinh 100 mã lực và 172Nm nhưng chỉ có sẵn với hộp số sàn 5 cấp. Ngoài ra còn có tùy chọn bộ CNG (khí tự nhiên) do nhà máy trang bị trong động cơ xăng 1,2 lít, nhưng nó phát triển công suất 69 mã lực và mô-men xoắn 95,2 Nm và được kết hợp với hộp số 5 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, Grand i10 Nios nâng cấp sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh trực tiếp từ Maruti Suzuki Swift thế hệ tiếp theo, dự kiến ra mắt vào năm 2024. Swift sẽ là chiếc hatchback duy nhất ở Ấn Độ cung cấp hệ truyền động hybrid mạnh mẽ.

(Nguồn plo)

xe mới về