Toyota Corolla Altis đã qua sử dụng liên tục xuống giá

Toyota Corolla Altis đã không còn "hot" như trước nên xe cũ hiện đang liên tục xuống giá khiến nhiều người bất ngờ.

Toyota Corolla Altis thế hệ mới của mẫu xe hạng C đến từ Nhật Bản vừa mở bán ở thị trường Việt Nam từ tháng 3/2022. Mẫu sedan này sở hữu sự thay đổi toàn diện ở thế hệ thứ 12 và giờ đây sau hơn 1 năm, sức hút của mẫu xe này đã giảm.

Sau 2 năm lăn bánh, những chiếc Toyota Corolla Altis đã lên sàn xe cũ với mức giá khác nhau tùy từng tình trạng.

Toyota Corolla Altis liên tục xuống giá

Trên thị trường xe cũ hiện nay, không khó để bắt gặp những chiếc xe siêu lướt mới chạy đã rao bán. Với những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe hạng C siêu lướt thì Toyota Corolla Altis là một lựa chọn hấp dẫn với giá rẻ hơn trước rất nhiều.

Chạy chưa đầy 1 năm, Toyota Corolla Altis liên tục xuống giá, vì sao?- Ảnh 1.

Toyota Corolla Altis 2023 đang được rao bán giá rẻ. Ảnh ST.

Theo tìm hiểu, chiếc Toyota Corolla Altis 2023 lăn bánh 90.000km đã được rao bán trên mạng xã hội. Cụ thể, xe Toyota Corolla Altis bản 1.8V tầm trung đăng ký biển tỉnh. Được biết, Toyota Corolla Altis 1.8V này đã rao bán 1 tháng trước với giá 730 triệu đồng, nhưng hiện nay đã xuống giá còn 680 triệu đồng, tức rẻ hơn 50 triệu đồng.

Mức giá trên được coi là hấp dẫn bởi so với giá niêm yết thời điểm, người dùng Toyota Corolla Altis tiếp kiệm 40 triệu đồng. Trong khi giá lăn bánh của Toyota Corolla Altis 1.8V ở tỉnh là 884 triệu đồng, xe hiện rẻ hơn 204 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis có gì?

Toyota Corolla Altis 1.8V là bản tầm trung chỉ khác bản cao cấp ở động cơ Hybrid. Những trang bị khác xe cũng tương tự như hệ thống đèn pha LED Projector, bộ mâm 17 inch dạng phay bóng.

Chạy chưa đầy 1 năm, Toyota Corolla Altis liên tục xuống giá, vì sao?- Ảnh 2.
Chạy chưa đầy 1 năm, Toyota Corolla Altis liên tục xuống giá, vì sao?- Ảnh 3.
Chạy chưa đầy 1 năm, Toyota Corolla Altis liên tục xuống giá, vì sao?- Ảnh 4.

Toyota Corolla Altis có thiết kế hiện đại. Ảnh ST.

Bên trong khoang lái, Toyota Corolla Altis sở hữu thiết kế mới hoàn toàn với màn hình giải trí 9 inch đặt nổi ở táp-lô trung tâm. Xe có ghế da chỉnh điện, một số tiện nghi khác như: dàn âm thanh 6 loa, phanh tay điện tử, đồng hồ kỹ thuật số.

Về an toàn, Toyota Corolla Altis có gói Công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 2.0 (TSS2) với loạt tính năng tiên tiến như: Cảnh báo tiền va chạm (PCS); Điều khiển hành trình chủ động (DRCC); Hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo lệch làn đường (LTA & LDA); Đèn chiếu xa tự động (AHB).

Toyota Corolla Altis được trang bị động cơ 1.8L cho công suất 138 mã lực và 172 Nm mô-men xoắn kết nối cùng hộp số tự động vô cấp CVT.

Trong phân khúc sedan hạng C hiện nay, Toyota Corolla Altis cạnh tranh trực tiếp với Mazda 3, Honda Civic.

(Nguồn https://danviet.vn/chay-chua-day-1-nam-toyota-corolla-altis-lien-tuc-xuong-gia-vi-sao-20240322210052733.htm)

xe mới về